Câu hỏi thường gặp

1.1 Làm sao để đăng ký sử dụng dịch vụ DingDong Delivery?
Chào bạn,

Để đăng ký sử dụng dịch vụ giao nhận thu tiền DingDong Delivery, bạn có thể làm theo 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Đăng ký trên Website DingDong Delivery
Cách 2: Tải app cho điện thoại di động trên Play Store hoặc App Store

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
1.2 DingDong Delivery là dịch vụ chỉ dành cho shop bán hàng online, tôi là khách lẻ có sử dụng được không?
Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ giao nhận DingDong Delivery, hiện tại 90% khách hàng của chúng tôi là shop bán hàng online nhưng DingDong Delivery cũng không ngừng mở rộng dịch vụ phục vụ các khách hàng có nhu cầu.

Nếu bạn là hộ kinh doanh cá thể, có nhu cầu chuyển phát, giao nhận, giao hàng thu tiền, vui lòng tạo tài khoản trên website hoặc app điện thoại tại đường link:
Cách 1: Đăng ký trên Website DingDong Delivery
Cách 2: Tải app cho điện thoại di động trên Play Store hoặc App Store
Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
1.3 Làm sao để đặt chuyển phát tại DingDong? (hình thức tiếp nhận đơn)
Chào bạn,
Để đặt dịch vụ chuyển phát tại DingDong Delivery, bạn chỉ cần tạo tài khoản trên website hoặc app điện thoại theo 2 cách sau và tiến hành tạo vận đơn. Cách 1: Đăng ký trên Website DingDong Delivery
Cách 2: Tải app cho điện thoại di động trên Play Store hoặc App Store
Bạn tham khảo hướng dẫn sử dụng tại đây nhé

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
1.4 Vui lòng hướng dẫn cách đặt đơn trên Website
Chào bạn,
Đặt đơn hàng trên website DingDong Delivery rất dễ, chỉ mất 30s thôi bạn nhé. Để đặt đơn giao nhận, giao hàng thu tiền hoặc chuyển phát trên website DingDong Delivery, bạn tham khảo hướng dẫn sử dụng tại đây nhé

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
1.5 Vui lòng hướng dẫn cách tạo vận đơn trên Apps
Chào bạn,
Để tạo vận đơn giao nhận, giao hàng thu tiền hoặc chuyển phát trên app DingDong Delivery, bạn tham khảo hướng dẫn sử dụng tại đây nhé

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
1.6 Tôi có nhiều hàng hóa lớn, DingDong Delivery nhận vận chuyển kích thước hàng hóa ra sao?
Chào bạn,
Hiện tại giới hạn kích thước các chiều của gói hàng mà DingDong Delivery nhận vận chuyển là 30cm x 30cm x 30cm. Chúng tôi sẽ luôn cải thiện để có thể chuyên chở hàng hóa có kích thước lớn hơn. Nếu bạn muốn nhận thông tin về các cập nhật dịch vụ giao nhận, giao hàng thu tiền hoặc vận chuyển của chúng tôi, bạn vui lòng nhắn tin hoặc chat với chúng tôi trên facebook messenger. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ lưu lại thông tin email và gửi tới bạn những cập nhật mới nhất.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.1 Tôi có thể thay đổi thông tin vận đơn đã tạo?
Chào bạn,
Nếu muốn thay đổi thông tin vận đơn đã tạo tại DingDong Delivery, bạn chỉ cần gửi yêu cầu thay đổi thông tin đơn hàng để bộ phận vận hành xử lý. Bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa thông tin đơn hàng trên website hoặc ứng dụng sau khi đã đăng nhập, nếu chưa rõ thao tác thay đổi, bạn tham khảo cách gửi yêu cầu theo link này nhé: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.2 Lịch đối soát đơn hàng thực hiện hàng ngày hay theo tuần?
Chào bạn,
DingDong Delivery tự hào là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển khoản tiền thu hộ trong 24 giờ sau khi giao thành công. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể chuyển khoản linh hoạt theo lịch sau: chuyển khoảng hằng ngày (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu), chuyển khoản định kỳ Thứ Hai, Thứ Tư và Thứ Sáu hoặc chuyển khoản vào cuối tuần (thứ Sáu). Điều này rất tiện dụng và giúp shop quay vòng vốn nhanh!
Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.3 Tôi nghe nói DingDong Delivery chuyển tiền trong vòng 24h?
Chào bạn, Đúng là với DingDong Delivery bạn có thể nhận được tiền hàng trong vòng 24h kể từ khi chuyển phát thành công, chúng tôi không thu phí chuyển khoản. Bạn vui lòng lưu ý, bộ phận văn phòng của chúng tôi không hoạt động thứ 7 và chủ nhật, vì vậy các khoản chuyển vào sáng t7 sẽ được lùi sang thứ 2.
Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.4 Tôi có thể liên hệ với bộ phận nào khi có thắc mắc về mức chuyển tiền?
Chào bạn,
Bạn có thể liên hệ DingDong Delivery nếu có thắc mắc về tiền thu hộ theo các kênh sau:
- Inbox fanpage: fb.me/giaohangdingdong
- Gửi email đến langnghe@ghdd.vn
- Hoặc điền vào form thông tin
Tất cả các thắc mắc sẽ được giải quyết trong 24 giờ. (ngoại trừ cuối tuần)
Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.5 Làm sao để biết đơn hàng đã giao đến khách hàng?
Chào bạn,
Khi sử dụng dịch vụ giao nhận, giao hàng thu hộ hoặc vận chuyển tại DingDong Delivery, bạn sẽ dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng được cập nhật liên tục qua các kênh: website, app. Trong đó app có gửi thông báo ngay khi đơn hàng có thay đổi trạng thái giao thành công. Bạn hãy tải app tại Play Store để tiện quản lý đơn hàng hơn nhé.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.6 Tôi có thể yêu cầu hẹn giờ, báo trước cho khách trước khi giao không?
Chào bạn,
Hiện tại DingDong Delivery chưa cung cấp dịch vụ giao hẹn giờ. Đối với các đơn cần hẹn giờ, bạn vui lòng ghi vào phần ghi chú để nhân viên điều phối lưu ý và chủ động liên hệ khách hàng sắp xếp thời gian gian thuận tiện nhất. Nhưng bạn yên tâm nhé, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện để phục vụ tốt hơn và giao hẹn giờ là một trong những điều chúng tôi sẽ từng bước triển khai.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.7 Nếu tôi trả thêm tiền thì hàng hóa có được ưu tiên giao sớm hơn không?
Chào bạn,
DingDong Delivery trân trọng từng đơn hàng nên chúng tôi chỉ có 1 mức giá tiêu chuẩn cho các dịch vụ giao nhận, giao hàng thu hộ hoặc vận chuyển, các đơn hàng sẽ được đội ngũ chúng tôi giải quyết trong thời gian cam kết. Bạn không cần lo lắng về vấn đề gì khác ngoài các mức phí tiêu chuẩn đã cam kết.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.8 Tôi có lượng đơn hàng lớn, có được ưu đãi gì không?
Chào bạn,
Bạn vui lòng gửi giúp email về bộ phận kinh doanh để được tư vấn nhé (kinhdoanh@ghdd.vn) hoặc bạn chỉ cần chat hoặc nhắn tin cho chúng tôi qua facebook messenger. DingDong Delivery sẽ chủ động liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.9 Dingdong Delivery có ứng trước tiền không?
Chào bạn,
Tiếc rằng DingDong Delivery không cung cấp dịch vụ ứng tiền trước, nhưng chúng tôi cam kết về dịch vụ và chất lượng giao hàng.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
2.10 DingDong Delivery có tính phí thu hộ hay phụ phí không?
Chào bạn,
Hiện tại DingDong Delivery miễn phí thu hộ và các phụ phí,bạn chỉ phải trả chi phí duy nhất là chi phí giao hàng. Bạn hãy yên tâm sử dụng các dịch vụ giao nhận, giao hàng thu hộ hoặc vận chuyển của chúng tôi nhé.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
3.1 Tại sao tôi không tạo vận đơn để nhân viên tới lấy hàng tại khu vực Cần Giờ được?
Chào bạn,
Tiêu chí của DingDong Delivery là mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng nên hiện tại chúng tôi thực hiện chuyển phát tại tất cả các khu vực TP HCM và lấy hàng tại các quận nội-ngoại thành. Đối với khu vực Cần Giờ, hiện tại chúng tôi đang thử nghiệm để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi nhất định sẽ triển khai trong thời gian tới. Bạn để lại thông tin tại đây để nhận được cập nhật nhé.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
3.2 DingDong Delivery có nhận giao hàng toàn quốc không?
Chào bạn,
Hiện tại DingDong Delivery đang làm việc với bên thứ ba để triển khai dịch vụ giao hàng toàn quốc. Chúng tôi sẽ thông báo đến các bạn ở thời điểm thích hợp.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
4.1 Tôi muốn vận chuyển nước mắm, chất lỏng, nước hoa thì có được không?
Chào bạn,
Hiện tại DingDong Delivery chưa nhận vận chuyển thức ăn. Đối với hàng hóa dạng lỏng và dễ vỡ, shop vui lòng đóng gói theo quy định để hàng hóa được bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây để được trợ giúp

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
4.2 Tôi không thích đóng gói, DingDong có thể hỗ trợ đóng gói hay tính phí đóng gói không?
Chào bạn,
DIngdong Delivery chấp nhận các cách thức đóng gói đơn giản nếu sản phẩm của bạn không phải hàng dễ vỡ. Đối với dịch vụ đóng gói, hiện tại DingDong Delivery vẫn đang thử nghiệm, chưa cung cấp đại trà. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ở thời điểm thích hợp.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
4.3 Tôi muốn gửi quà, DingDong có dịch vụ tặng quà giùm không?
Chào bạn,
Hiện tại chúng tôi đang thử nghiệm dịch vụ tặng quà, chưa áp dụng đại trà. Tuy nhiên bạn có thể gửi quà tặng qua DingDong Delivery, chỉ cần lưu ý nhân viên giao hàng và không yêu cầu gửi hẹn giờ.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
4.4 Tôi muốn gửi hàng hóa có giá trị lớn
Chào bạn,
Hiện tại DingDong Delivery chưa triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa có giá trị lớn hơn 10 triệu/đơn hàng. Với đơn hàng trên 5 triệu, chúng tôi có thể sẽ tính phí bảo hiểm trị giá 0.5% giá trị. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ở thời điểm thích hợp.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
4.5 Tôi bán nông sản, đồ khô, có thể chuyển qua DingDong không?
Chào bạn,
Khi muốn giao nhận, giao hàng thu hộ hoặc vận chuyển các loại nông sản, đồ khô, bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt DingDong Delivery nhé. Chúng tôi đảm bảo có sự sắp xếp hợp lý khi xếp kho, giao nhận để sản phẩm của bạn vẫn đẹp, giữ nguyên chất lượng.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098.592.3240 hoặc email: langnghe@ghdd.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHangDingDong/
Thời gian liên hệ: 8h00-18h00 (không bao gồm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật)
Rất hân hạnh phục vụ.
4.6 Tôi bán nông sản, đồ khô, có thể chuyển qua DingDong không?
Có vận chuyển
5.1 Sau khi tạo vận đơn sau bao lâu nhân viên DingDong sẽ tới lấy hàng?
Khi tạo đơn sẽ có phần thời gian lấy hàng dự kiến và thời gian giao hàng dự kiến. Nếu DDD trễ thì nhân viên sẽ chủ động liên hệ thông báo.
5.2 Số lượng đơn tối thiểu mỗi lần lấy hàng?
Không có giới hạn
5.3 DingDong có phòng giao dịch không?
45/06 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP.HCM. Nhưng DDD lấy hàng tận nơi miễn phí, shop không cần mang đến.
5.4 Các thông tin cần điền trên gói hàng? DingDong có hỗ trợ không?
Thông tin cần thiết nhất là mã vận đơn. DDD sẽ dán vận đơn lên gói hàng nhưng thông thường khách nhận sẽ đánh giá shop tốt hơn và thường sẽ quay lại mua hàng nếu shop chủ động ghi đầy đủ thông tin của đơn hàng lên gói hàng.
5.5 Làm sao để phân biệt nhân viên DingDong đến lấy hàng?
Nhân viên DDD có mặc đồng phục đồng thời sau khi lấy hàng sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng ngay lúc đó lên hệ thống. Nếu tình trạng đơn hàng không đổi sang “Đã Lấy Hàng” thì shop vui lòng không giao đơn hàng cho người đến lấy cho dù có mặc đồng phục.
5.6 Tôi đặt đơn từ tối hôm trước nhưng 10h00 sáng hôm sau vẫn chưa thấy nhân viên DingDong tới lấy hàng?
Thời gian lấy hàng sáng là từ 8 giờ đến 12 giờ sáng, bạn yên tâm nhân viên sẽ đến lấy hàng trong khoảng thời gian này nhé. Nếu có vấn đề hãy liên hệ DingDong theo các kênh sau để được tư vấn trực tiếp bạn nhé
- Inbox fanpage: fb.me/giaohangdingdong
- Gửi email đến langnghe@ghdd.vn
5.7 Nhân viên DingDong có lấy hàng vào buổi tối không?
Hiện tại DingDong đang thử nghiệm, chưa triển khai rộng rãi, sẽ thông báo đến khách hàng vào thời điểm phù hợp
5.8 Sau khi lấy hàng, tôi muốn cập nhật thông tin, thay đổi thông tin đơn hàng thì phải làm sao?
- Bạn chỉ cần gửi yêu cầu thay đổi thông tin từ hệ thống (Web, Apps)
- Bạn có thể theo dõi các yêu cầu đã gửi của mình từ hệ thống
- Link hướng dẫn sử dụng tính năng này

Vì sao bạn nên
chọn DingDong ?

01.

Cam kết giao hàng chỉ 6 GIỜ

01

Báo đơn buổi sáng - Giao ngay buổi chiều

02.

95.8% khách hàng hài lòng

02

Dịch vụ giao hàng nhiệt tình, uy tín

03.

Miễn phí thu hộ(COD)

03

Chúng tôi không tính phí thu hộ với các đơn hàng COD.

Hãy để chúng tôi liên lạc với bạn